Sunday, November 9, 2014

Những câu danh ngôn cuộc sống hay nhất tháng 10


Tác động của danh ngôn đến cuộc sống


Các danh ngôn luôn có mối sự liên quan nào đó đến chúng ta, chạm đến cả trái tim và lý trí. Chúng cho ta câu trả lời, cái nhìn bao quát về các vấn đề trong cuộc sống. Chúng mang lại tiếng cười và cả nước mắt. Chúng dạy ta những bài học mới, dạy cả cách yêu thương, tha thứ và tỏa sáng giữa đám đông người. Danh ngôn thật sự rất cần thiết để vun đắp đời sống tinh thần.
Với kho tàng danh ngôn tại http://danhngonsong.com, chúng tôi lưu giữ rất nhiều danh ngôn hay cho bạn dễ dàng tìm kiếm, ngẫm nghĩ và lưu lại cho riêng mình. Hãy viết, hãy lưu lại những câu bạn thích và có tác động tích cực đến bạn. Đừng quên điều này nhé: khi bạn tự tay viết xuống các câu danh ngôn cũng là khi bạn đang truyền cảm hứng và tiếp thêm nghị lực cho chính mình. Và cuối cùng, hãy đặt chúng ở nơi bạn dễ dàng nhìn thấy, nơi bạn yêu thích.

1. Thế giới tưởng chừng như thật điên rồ mà chúng ta đang chứng kiến là kết quả của một hệ niềm tin không hoạt động. Để nhìn thế giới khác đi, chúng ta phải sẵn lòng thay đổi hệ niềm tin của mình, để quá khứ trôi qua, mở rộng nhận thức về hiện tại và làm tan chảy nỗi sợ hãi trong tâm tưởng
William James
2. Nhưng anh biết không, tôi thấy thân thiết với những kẻ bại trận hơn với những vị thánh. Tính anh hùng và sự thiêng liêng không hấp dẫn tôi. Điều làm tôi thích thú là được làm con người

.But, you know, I feel more fellowship with the defeated than with saints. Heroism and sanctity don't really appeal to me, I imagine. What interests me is being a man.



Albert Camus
3. Ở nhiều người, lời nói đi trước tư tưởng. Họ chỉ biết những gì họ suy nghĩ sau khi đã nghe những gì mình nó.
Gustave Lebon
4. Đừng để ai phiền trách bạn . Trong mọi việc nếu bạn không thành công thì hãy cho là lỗi tại bạn . Đừng đổ lỗi cho ai
Earvin
5. Tiếng cười ồn ào thể hiện sự trống rỗng của tâm hồn.
Olivier Goldsmith
6. Đừng chỉ học cách tìm điều mình thích, hãy học cách thích điều mình tìm thấy.Learn not only to find what you like, learn to like what you find.
Anthony J. D'Angelo
7. Một phần thiểu số của đất nước chẳng bao giờ biết gật đầu, trừ phi trong nỗ lực cắt giảm và đè nén đa số.
The minority of a country is never known to agree, except in its efforts to reduce and oppress the majority.
James Fenimore Cooper
8. Chúng ta phải cười trước khi ta hạnh phúc, bởi nỗi sợ rằng ta sẽ chết trước khi ta kịp cười
La Fontaine
9. Tôi thích người đàn ông có tương lai và người phụ nữ có quá khứ.
O.Uaind
10. Khi cuộc đời đẩy ngã bạn, hãy cố hạ cánh bằng lưng. Bởi vì nếu bạn có thể nhìn lên, bạn có thể đứng dậy. Hãy để lý trí kéo bạn dậy.
Les Brown

No comments:

Post a Comment