Thursday, November 13, 2014

Danh ngôn tình bạn được nhiều người yêu thích

Danh ngôn tình bạn được nhiều người yêu thích
1. Mất đi một người bạn cũng như mất đi một cánh tay. Thời gian có thể chữa lành nỗi đau, nhưng sự thiếu hụt không bao giờ được lấp đầy.

Robert Southey
2. Một trong những hạnh phúc lớn của đời sống là tình bạn và một trong những hạnh phúc lớn của tình bạn là có người để gửi gắm một bí mật, một tâm tư.
Manzôni

3. Bạn bè, bạn và tôi… bạn đưa tới một người bạn nữa… và rồi có ba người… chúng ta bắt đầu nhóm… vòng bạn bè của chúng ta… và như vòng tròn đó… không có điểm bắt đầu hay kết thúc
Eleanor Roosevelt
4. Đừng đi trước tôi, bởi có thể tôi sẽ không bước theo. Đừng đi sau tôi, tôi có thể sẽ không dẫn lối. Hãy đi bên cạnh và trở thành bạn của tôi.
Albert Camus
5. Bạn bè chân thật không giữ riêng cái gì. Sở hữu của người này cũng thuộc về người kia.
Euripides
6. Bạn là người ta cảm thấy thoải mái khi ở cùng, ta sẵn lòng trung thành, đem lại cho ta lời chúc phúc và ta cảm thấy biết ơn vì có họ trong đời.
A friend is one with whom you are comfortable, to whom you are loyal, through whom you are blessed, and for whom you are grateful.



William Arthur Ward
7. Cũng như củi khô dễ đốt, ngựa già dễ cưỡi, sách xưa dễ đọc, rượu củ dễ uống thì quý nhất là có những người bạn già.
Vraito
8. Muốn làm người tốt phải tìm bạn tốt.
Cổ ngữ
9. Bạn tốt khó tìm, khó bỏ lại, và không thể quên được.
Good friends are hard to find, harder to leave, and impossible to forget.

Khuyết danh
10. Người bạn chân thực luôn luôn là: Khi bạn lầm lỗi, người đó không nghĩ là bạn thường xuyên làm như vậy.
Laurence Peter
11. Học thầy không tầy học bạn.

Tục ngữ Việt Nam
12. Ðối với tôi, sự thật trong tình bạn là thiêng liêng không kém một cuộc hôn nhân vĩnh cửu.
Katherine
13. Người ta thường cô đơn bởi vì người ta thường chỉ lo xây tường chứ không lo xây dựng những nhịp cầu
Anonymous
14. Điều nhiều nhất tôi có thể làm được cho bạn mình là đơn thuần làm một người bạn.
Henry David Thoreau
15. Chân thật và thẳng thắn là bước đầu cần thiết làm nảy nở và củng cố mối quan hệ bạn bè.
Lênin

No comments:

Post a Comment