Friday, November 7, 2014

Loại danh ngôn và sự yêu thích

Loại danh ngôn và sự yêu thích


Ngoài ra, việc viết tay các câu danh ngôn là cách tốt nhất để ghi nhớ và ngẫm nghĩ. Theo kết quả tìm kiếm từ Google, có 37,000,000 lượt tìm kiếm các danh ngôn có tính chất truyền cảm hứng, tạo động lực; 252,000,000 lượt tìm kiếm các danh ngôn cuộc sống; 105,000,000 lượt tìm các câu nói, các lời khuyên về sự chấp nhận, đối mặt và vượt qua khó khăn.




Danh ngôn truyền cảm hứng, động lực

1. Tôi chỉ có thể phát triển cao như những gì mà mình vươn tới, đi xa như những gì mà mình tìm kiếm, thấy sâu sắc như những gì mà mình chứng kiến, trở thành những gì mà mình ước mơ.

Karen Ravn
2. Con người chỉ là một cây sậy yếu ớt nhất trong thiên nhiên, nhưng đó là một cây sậy biết suy nghĩ
Pascal
3. Ái quốc, đó là nơi trú ẩn cuối cùng của kẻ côn đồ.
Patriotism is the last refuge of the scoundrel.



Samuel Johnson
4. Cuộc sống làm bạn buồn chán ư? Hãy lao vào công việc bạn tin tưởng bằng tất cả trái tim, sống vì nó, chết vì nó, và bạn sẽ tìm thấy thứ hạnh phúc tưởng chừng như không bao giờ đạt được.
Dale Carnegie
5. Cái chết thực sự là lời chúc phúc lớn lao dành cho nhân loại, không có nó không thể có sự tiến bộ. Những người bất tử sẽ không chỉ ngăn trở và làm thối chí người trẻ tuổi, họ còn thiếu đi sự kích thích cần thiết để sáng tạo
Alfred Adler
6.
Cần phải lựa chọn một cách nghiêm ngặt xem nên học gì và không nên học gì.
 
L.Tônxtôi
7. Trong tất cả mọi tiếng ồn, tôi nghĩ âm nhạc là thứ ít khó chịu nhất.Of all noises, I think music is the least disagreeable.
Samuel Johnson
8. Ba cái nền tảng của học vấn là: nhận xét nhiều, từng trải nhiều và học tập nhiều.
Catherall
9. Cái gì cũng biết là không biết gì cả.
Ngạn ngữ Anh
10. Tôi không cảm thấy cần biết chính xác tôi là ai. Điều thú vị chính trong cuộc sống và trong công việc là trở thành con người khác với khởi điểm của ta
.I don't feel that it is necessary to know exactly what I am. The main interest in life and work is to become someone else that you were not in the beginning.



Michel Foucault

No comments:

Post a Comment