Thursday, November 6, 2014

10 câu danh ngôn tiếng anh hay nhất tháng 10

Viết ra các câu danh ngôn tiếng Anh
yêu thích và tự nhắc nhở
Bạn có thể lên mạng để tìm kiếm các câu danh ngôn tiếng Anh ý nghĩa, tự mình dịch lại và ghi chép trong sổ tay cá nhân hoặc thường xuyên đọc trên các trang tổng hợp danh ngôn cuộc sống hay như Danh Ngôn Sống http://danhngonsong.com, Goodreads, v.v… Thậm chí, bạn có thể biến tấu chúng theo ngôn ngữ của bạn để tự tạo ra một danh ngôn, phương châm sống của riêng mình.
Nhắc nhớ liên tục các câu danh ngôn tiếng Anh

Sử dụng các câu danh ngôn và danh ngôn tiếng Anh để tạo động lực không còn là điều mới mẻ. Hãy áp dụng chúng vào công việc thường ngày. Bạn có thể dùng chương trình ghi chú trên màn hình máy tính để chúng nhắc nhở bạn thường xuyên. Bạn có thể đăng các câu nói yêu thích lên Facebook hoặc chia sẻ với những người bạn thân thiết.


1. Only do what your heart tells you
Chỉ làm những gì con tim mách bảo


Princess Diana
2. Những con người đẹp nhất là những người từng bị đánh bại, từng đau khổ, từng tranh đấu, từng mất mát, và đã tìm được đường ra khỏi vực sâu. Những người này có lòng cảm kích, sự nhạy cảm và thấu hiểu đối với cuộc đời, cuộc đời đã làm họ tràn đầy sự cảm thông, sự dịu dàng và quan tâm yêu thương sâu sắc. Người đẹp không tự nhiên mà có.

The most beautiful people are those who have known defeat, known suffering, known struggle, known loss, and have found their way out of the depths. These persons have an appreciation, a sensitivity, and an understanding of life that fills them with compassion, gentleness, and a deep loving concern. Beautiful people do not just happen.
Khuyết danh
3. Tự nhiên chẳng bao giờ đọc Tuyên ngôn Độc lập. Nó cứ tiếp tục làm chúng ta không ngang bằng.
Nature has never read the Declaration of Independence. It continues to make us unequal.

Will Durant
4. Authors like cats because they are such quiet, lovable, wise creatures, and cats like authors for the same reasons.
Robertson Davies
5. Promise me that's all I want. Just a promise that you will never forget me. Tell me I changed you somehow. Let me know that I had an impact on your life. Promise me that you will always remember me. Losing you was hard enough, but I don't want to live knowing I meant absolutely nothing to you.
 Hãy hứa với em, đó là tất cả những gì em muốn. Hãy nói với em rằng em đã thay đổi anh theo một cách nào đó. Hãy nói với em rằng em có ảnh hưởng lên cuộc đời anh. Hãy hứa với em rằng anh sẽ luôn nhớ về em. Mất anh đã đủ khó khăn, nhưng em không muốn sống và nghĩ rằng em chẳng có chút ý nghĩa nào đối với anh

Khuyết danh
6. Điều tôi đi tìm không ở ngoài kia, nó ở trong bản thân tôi.
What I am looking for is not out there, it is in me.

Helen Keller
7. Với hầu hết chúng ta, giấc mơ chỉ thành hiện thực sau khi không còn đáng kể nữa. Chỉ ở tuổi ấu thơ chúng ta mới có cơ hội biến giấc mơ thành hiện thực khi nó còn là cả thế giới.
For most of us, dreams come true only after they do not matter, Only in childhood do we ever have the chance of making dreams come true when they mean everything.

Khuyết danh
8. Watch a cat when it enters a room for the first time. It searches and smells about, it is not quiet for a moment, it trusts nothing until it has examined and made acquaintance with everything.
Jean Jacques Rousseau
9. Nếu tôi là những gì tôi có và nếu tôi đánh mất những gì tôi có thì tôi sẽ là ai?
If I am what I have and if I lose what I have who then am I?
Erich Fromm
10. Quần áo đẹp có thể giúp cải trang, nhưng ngôn từ ngốc ngếch sẽ để lộ một kẻ ngu xuẩn.
Fine clothes may disguise, but foolish words will disclose a fool.
Aesop

No comments:

Post a Comment